Đăng Ký Và Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành Trực Tuyến


Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm do DTR phân phối, chúng tôi xây dựng hệ thống Tra cứu thông tin bảo hành trực tuyến. Quý khách có thể tra cứu thông tin sản phẩm cũng như thực hiện đăng ký – kích hoạt bảo hành online tại website các thương hiệu phân phối bởi DTR.

2 cách để đăng ký và tra cứu thông tin bảo hành trực tuyến:

Cách 1: Nhập số Serial Number (S/N) vào ô dưới đây để tra cứu thông tin sản phẩm:

Serial Number:

 

Bước 1: Tìm mã Serials number được in trên tem phụ DTR:

* Quý khách có thể tìm thấy số Serial Number của sản phẩm theo hình bên dưới:

 


Bước 2: Nhập mã vào ô tra cứu thông tin sản phẩm:


 

 

Cách 2: Quét (scan) mã QR code để truy cập trang tra cứu bảo hành

 

Bước 1: Tìm mã QR code được in trên tem phụ DTR

* Quý khách có thể tìm thấy QR code của sản phẩm theo hình bên dưới: 


Bước 2: Quét mã QR code để truy cập vào trang tra cứu và đăng ký bảo hành. Mã Serials number sẽ tự động điền trực tiếp vào ô tra cứu thông tin sản phẩm


 

 

Trường hợp có hiển thị thông tin sản phẩm sau khi tra cứu: Sản phẩm là hàng chính hãng của thương hiệu do DTR phân phối.

Sau khi tra cứu, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và thời gian bảo hành của sản phẩm.


 

Trạng thái Chưa Kích Hoạt/ Kích hoạt: Tương ứng việc xác thực số điện thoại bạn đã đăng ký bảo hành.

Việc kích hoạt sẽ giúp Trung tâm bảo hành có thể tra cứu thông tin của bạn thuận tiện hơn trong các trường hợp bảo hành – Bạn không cần phải mang theo hoá đơn mua hàng hoặc các giấy tờ khác khi tới trung tâm.


 

Trường hợp Không tìm thấy Thông tin khi tra cứu số Serial Number

  • Sản phẩm của bạn không thuộc hệ thống phân phối chính hãng của DTR.
  • Nếu có bất kỳ thông tin khác cần hỗ trợ trong trường hợp này, quý khách vui lòng gửi thông tin về cho DTR theo email: lienhe@dtr.vn



Trường hợp Tra cứu có thông tin nhưng chưa Đăng ký/ Kích hoạt bảo hành

Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký bảo hành trực tuyến cho sản phẩm của mình.


Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết để đăng ký bảo hành, bạn sẽ nhận được hộp thoại thông báo “Gửi yêu cầu xác nhận thành công” từ hệ thống.


Hệ thống sẽ tiếp tục gửi xác nhận đăng ký Thành Công kèm thông tin chi tiết của khách hàng đến email và số điện thoại đã được đăng ký để chờ xác nhận.




 

Khách hàng hoàn tất việc đăng ký bảo hành thông qua việc xác nhận tin nhắn hệ thống theo pháp cú pháp Y gửi lại chúng tôi để được kích hoạt.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc vấn đề liên quan đến Đăng ký – Tra cứu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ các Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

MIỀN BẮC:

  • Địa chỉ: 119 Phố Xã Đàn, Phường Kim Liên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0932.775.633

MIỀN NAM:

  • Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0941.348.344


Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành, vui lòng gửi về email: lienhe@dtr.vn


Update 10/08/2025