Thông tin bảo hành các thương hiệu phân phối chính hãng tại Việt Nam


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC THƯƠNG HIỆU DO DTR PHÂN PHỐI

1. QUY ĐỊNH CHUNG

Các thương hiệu do DTR phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo qui định của từng thương hiệu. Quý đại lý và khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành chi tiết dành cho các thương hiệu tại các đường link đính kèm dưới đây:

2.  LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ THÊM CÁC THÔNG TIN/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm

  • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ ZAGG tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

- Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0985.621.010 

- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

- Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0903.921.262 

- Hotline hỗ trợ: 0941 348 344 (CS DTR)

- Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

*** Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ @dtr.vn để được hỗ trợ.